Địa điểm bán toilet Inax 909 chính hãng, giá tốt nhất

bồn cầu Inax 909 là thiết bị phòng tắm được người mua tin cẩn tuyển lựa. Đồng thời, nơi bán chiếc toilet Inax đó cũng được quý khách hàng lợi thế quan tâm, lóng. 

thiết bị vệ sinh Inax được phân phối rộng thoải mái trên khắp các shop, trung tâm phân phối, trọng điểm cung cấp thiet bi ve sinh trên toàn quốc. Vì vậy, nó thường gây gian nan cho người dùng khi lựa chọn địa điểm đặt đơn hàng. song, nếu bạn đang ở miền bắc bộ thì nên liên hệ với Showroom của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Đây là đại lý thiết bị của Inax cao cấp lớn tại miền Bắc, đã được kiểm chứng bởi lượng khách hàng khá cao đến với Showroom và đồng loạt chứng nhận về doanh thu, showroom trang trí đẹp,... của Lixil.
 

 







1 góc Showroom của Silver Lixil SEABIG


LÍ DO người mua hàng tuyển lựa SEABIG LÀ địa chỉ đặt đơn hàng:
   - Showroom sắp xếp thích mắt, khoa học, tinh khiết, nhiều chủng loại thiết bị mẫu.
   - Có Cập nhật giá cho từng nội thất phòng tắm, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho người tiêu dùng chọn lọc được sản phẩm ưng nhất.
   - luôn có những CTKM, khuyến mại quyến rũ giành riêng cho thiet bi nha tam Inax
   - Thời gian mở cửa linh hoạt từ 7h45 đến 19h30 từng ngày, trước giờ hành chính và sau giờ hành chính, thuận tiện cho nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng
   - tham vấn tận tình từ cách chọn lựa sản phẩm, công suất, chức năng, tham mưu lắp đặt, chia sẻ về những xem xét trong quá trình sử dụng để sản phẩm luôn bền bỉ và sắc sảo,...
   - Tư vấn liên đới phê chuẩn kênh website và đầu số điện thoại cảm ứng hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng 1900 636 798
   - tương trợ chuyên chở, lắp ráp tại nhà (không tính phí vận chuyển cho khách nội thành trong khuôn khổ bán kính 20km)
   - tương trợ bh cao cấp uy tín, mau chóng, duyệt y đầu số tổng đài 1900 636 695.
   - Chỗ để xe máy, xe oto thoáng rộng, đáng tin cậy.
   ...

 

   
hiện sản phẩm bồn cầu Inax AC-909VRN và rất nhiều mẫu thiết bị nhà tắm khác đang rất trưng bày trực tiếp tại Showroom đáp ứng thiết bị phòng tắm Inax của SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội. người mua rất có thể đến liên đới và tận chỗ lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

>> có thể bạn quan tâmhttps://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tong-hop-danh-sach-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét