Hướng đến về bồn rửa Inax L-333V

chậu rửa mặt bàn đá Inax L-333V là một sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm bồn rửa Inax, cũng đã được người mua quan hoài ưa chuộng nhất. 
 

 


L-333V là chiếc bồn rửa bán âm bàn, được thiết kế với đương đại, tinh tế và sắc sảo, rất hợp với các nhà tắm theo xu hướng đương đại - có diện tích nhỏ và trẻ đẹp, chính hãng. thiết bị nhà tắm này sẽ đưa tới cho không gian buồng tắm sự tươi mới, khác biệt so với những sản phẩm cổ xưa.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra phía bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái cho những người dùng. Bên trên lòng chậu cũng đều có 1 lỗ thoát sàn tiện lợi.

chau rua Inax L-333V phù hợp phối hợp với các chiếc vòi chậu thân cao 1 lỗ

L-333V được chia ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tạo bằng nguyên liệu sứ cao cấp thường nhật được chế tác trước và có giá rẻ hạp hơn với túi tiền của người tiêu dùng 
  + 1 mã AL-333V được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến sứ nổi trội nhất hiện giờ - Aqua Ceramic - nguyên liệu duy nhất khiến cho 2 hữu hiệu chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có mức giá thành giá cao hơn
  
Song cả 2 mẫu chau rua mat Inax L-333V và AL-333V đều phải sở hữu lớp sứ tráng men khôn xiết nhẵn mịn và sáng loáng, tạo tin dùng không nhỏ cho những người nhìn.
 

 


chậu rửa mặt Inax L-333V hiện được sắp xếp chính hãng và bán với giá rẻ nhất tại Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. người mua hoàn toàn có thể tới liên đới du lịch thăm quan và chọn lựa thiết bị.

>> rất có thể bạn quan tâm: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

Từ nay đến hết ngày 30/06/2018, sản phẩm chậu rửa Inax L-333V này đang được khuyến mại lúc mua theo combo cùng voi chau với giá rất hấp dẫn. nên chi người sử dụng hãy nhanh chân đến ngay Silver Lixil SEABIG để có thời cơ sở hữu những thiết bị vệ sinh khôn xiết hữu ích với mức giá rẻ nhất nhé bởi chương trình diễn ra không thể lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét