Tại sao nên chọn mua thiết bị vệ sinh tại 391 Phố Nguyễn Xiển?

391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN là địa chỉ của Showroom Siêu thị thiet bi ve sinh SEABIG, là địa điểm mua thiết bị phòng vệ sinh được người mua "truyền tai nhau" mỗi một khi có nhu cầu mua sắm. Lượng người mua hàng tại đây luôn ở mức ổn định, có không ít khách hàng rất gần gũi, thân mật. 

"Lí do gì khiến địa chỉ này tạo nên sự hài lòng nơi người mua đến vậy?"

Để tạo nên sự tín nhiệm của một bộ phận người mua hàng không hề nhỏ, SEABIG đã và đang quy tụ những yếu tố:

1/ điểm phân phối nội thất phòng tắm giá rẻ tới từ nhiều công ty khác biệt.
SEABIG là đơn vị chức năng chuyên đáp ứng hàng thật đến từ khá nhiều nhà sản xuất khác biệt, hoàn toàn có thể nói đến thiết bị phòng vệ sinh Inax, TOTO, Viglacera, Caesar, American Standard, COTTO, Grohe,... 
 









Một số ảnh của Showroom cung cấp thiết bị nhà tắm tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô


Những công ty mà SEABIG "chọn mặt gửi vàng" chọn mua cung cấp đều là những hãng có vị trí trên Thị Phần, đã và đang nhận được sự chăm lo, yêu mến từ người dùng.
2/ Hoạt động theo mô hình đại lý.
Showroom 391 Nguyễn Xiển chuyển động theo hình thức Showroom, sản phẩm mẫu rất nhiều chủng loại, bày trí khoa học, ngắn gọn, tinh khiết và có Chính sách giá bán ngay phía dưới từng sản phẩm. vì thế, người mua hàng đến đây rất có thể có nhiều mẫu mã sự lựa chọn, đơn giản hóa "nhìn tận mắt, sờ tận chỗ" để lựa sản phẩm đồng tình nhất thay vì nhìn qua catalog, tạo xúc cảm dễ chịu khi đi xem và chọn đồ.


1 số buồng tắm mẫu được bày trí tại hệ thống phân phối thiết bị nhà tắm - 391 Nguyễn Xiển


Vào các thời điểm những năm, tại trung tâm phân phối thiet bi nha tam SEABIG liên tục ra mắt các CTKM, chiết khấu vô cùng yêu quý, không lãng phí cho người tiêu dùng 1 khoản điều kiện tài chính mua sắm không hề nhỏ.
3/ Giờ xuất hiện linh động.
Nếu bạn là dân công sở, hay bận bịu nhiều việc làm vào khung giờ hành chính thì SEABIG là nơi đặt hàng lí tưởng. thời gian xuất hiện tại đây từ 7h45p đến 19h30p, khá biến hóa linh động để đáp ứng thời hạn của người mua hàng.
4/ tư vấn tận tình từ A - Z
Nhân viên bán đồ tại Showroom cung cấp nội thất phòng tắm 391 Phố Nguyễn Xiển có bí quyết, tư vấn tận tình tổng thể từ A - Z sao cho người mua hàng chọn mua được thiết bị thích hợp và ưng ý nhất, đưa về hiệu quả tốt.

lúc mua nội thất phòng tắm, người mua sẽ tiến hành tư vấn về:
   - Những thiết bị phù hợp trong khoảng giá khách đặt ra
   - Tính năng ưu thế của sản phẩm
   - Đặc điểm, thông số của sản phẩm nào sẽ phù hợp với điều kiện sử dụng
   - lắp ráp
   - Lưu ý trong tiến trình sử dụng
   - CTKM đang áp dụng
   - cơ chế mua hàng
   - phỏng vấn trao đổi về chế độ bảo hành sản phẩm
   ...

>> có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-2018-tu-a-den-z

Bên cạnh đó, SEABIG còn tư vấn trực tuyến thông qua kênh website hoặc thông qua đầu số tổng đài bán hàng: 1900 636 798, kiệm ước thời gian, sức lực lao động di chuyển và đi lại cho người mua hàng.

5/ Có chỗ để xe rộng thoải mái, an tâm cho người mua hàng
trung tâm phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG có nơi ngay mặt đường lớn, có mặt tiền rộng rãi, chỗ để xe rất rộng rãi. Chú bảo đảm bên ngoài sẽ có được nhiệm vụ bảo đảm xe cộ, đảm bảo an toàn an tâm cho quý khách hàng.
6/ tư vấn BH thiết bị nhà tắm giá rẻ, nhanh chóng
Là điểm phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nên SEABIG luôn đảm bảo về chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng trải qua đầu số tổng đài: 1900 636 695.
7/ giải đáp giao vận, lắp ráp tận nơi.
   - free luân chuyển cho người tiêu dùng nội thành của thành phố, trong khoanh vùng phạm vi 20km
   - Trong tình huống luân chuyển, lắp đặt tính phí sẽ địa thế căn cứ vào lượng hàng và loại hàng.

8/ Kênh website chuyên nghiệp và bài bản
Hiểu được các không vô ích của việc xây đắp 1 website bán đồ, mỗi hãng nội thất phòng tắm đều được SEABIG đã lộ diện các website mua hàng trực tuyến hỗ trợ cho người mua hàng có thể xem thêm thiết bị ở mọi lúc, mọi nơi và update được nhiều hơn mẫu mã, nhiều mẫu mã trong sự lựa.

Với những yếu tố trên thì 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN xứng danh là địa điểm mua thiết bị nhà tắm không thể bỏ dở của mỗi người, mọi nhà để mua được những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nhất.

Mọi thông tin cần chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn cần giải đáp xin liên hệ tới tổng đài 1900 636 798 để được tư vấn rất tốt!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-tai-391-nguyen-xien

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét