ban cau Inax Aqua Ceramic giá khuyến mại lên đến mức 40%

Bồn cầu Inax Aqua Ceramic giảm giá lên đến mức "40%" là tin vui mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới quý khách hàng đang có nhu cầu lựa thiết bị phòng vệ sinh này cho yêu cầu sử dụng của gia đình.
NHỮNG MÃ bon cau AQUA CERAMIC ĐƯỢC khuyến mại gồm có:






Không chỉ được khuyến mại, nhiều model bồn cầu Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được giải đáp gói lắp đặt trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ ngừng vào trong ngày 30/06/2018, tức là chỉ cần vài ngày nữa. Vì vậy, người mua đừng chần chờ mà hãy đến ngay Showroom cung ứng thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô để du lịch thăm quan và chọn chiếc bệt vệ sinh Inax tán thành nhất, tiết kiệm chi phí nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

ban cau Inax Aqua Ceramic hiện đang là một thiết bị phòng tắm giá rẻ nhất nhận được sự chăm lo chào đón từ phía người dùng. công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic thành lập như 1 cuộc cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiet bi ve sinh tân tiến, là tiêu chuẩn cho thước đo sứ dọn dẹp vệ sinh của quả đât. Và cũng chính công nghệ tiên tiến đó đã giúp hãng Inax vinh dự nhận được phần thưởng cao cả nhất của cuộc thi kiểu dáng nổi tiếng quả đât Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

tiêu chuẩn độ bền cao CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC THỰC HIỆN ĐỂ minh chứng tốt CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông báo lo lắng câu hỏi, giải đáp trước khi lựa chọn bồn cầu Inax và những thiet bi nha tam Inax khác người sử dụng vui lòng liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG thông qua một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét