Bộ thiết bị vệ sinh Inaxchính hãng chỉ 4.150.000Đ

Gia đình nào khi mua sắm thiet bi phong tam cũng đều chờ đợi lựa chọn đủ bộ các thiet bi phong tam chính hãng cho phòng tắm nhưng vẫn mong đợi tiện tặn hoài. Đến với trọng tâm phân phối thiết bị phòng tắm Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển khách hàng sẽ được hỗ trợ mua trọn bộ các thiet bi ve sinh chính hãng cho gia đình mình với phí tổn rẻ nhất. 

Dưới đây là 5 combo tương đương với 5 bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng dành cho phòng tắm đang được lựa chọn nhiều nhất tại SEABIG và giới thiệu đến quý người tiêu dùng để người tiêu dùng có thể dễ dàng tuyển lựa khi gặp khó khăn về sự phối hợp các thiết bị phòng tắm Inax với nhau và cũng là gợi ý bộ thiet bi ve sinh đẩy đủ với hoài hợp lý nhất cho các gia đình.
COMBO 1: BỘ thiet bi ve sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM THẤP CẤP : 4.150.000 VNĐ
 
COMBO 2 + 3: BỘ thiet bi phong tam INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM TRUNG CẤP




 


COMBO 4: BỘ thiết bị vệ sinh INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM TRUNG CAO CẤP : 13.650.000 VNĐ

 


COMBO 1: BỘ thiết bị phòng tắm INAX DÀNH CHO PHÒNG TẮM THẤP CẤP : 21.694.000 VNĐ


Trên đây là 5 combo - bộ thiết bị vệ sinh Inax đầy đủ dành cho các gia đình với các thiết bị vệ sinh chất lượng, đương đại và uổng tần tiện tối đa, người mua hàng có thể cứ vào mức phí, vào cách bố trí phòng tắm để tuyển lựa được bộ thiet bi ve sinh hiệp nhất.

Để được tham mưu chọn bộ thiết bị phòng tắm cao cấp hay thấp cấp hạp cho phòng tắm gia đình mình, người tiêu dùng hệ trọng ngay với trọng tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG theo số hotline 0966 814 388 cũng như để được ứng dụng chính sách ưu đãi khi chọn mua các bộ thiết bị phòng tắm trên. khách hàng có thể đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham vấn chọn lọc hoặc ghép bộ các thiet bi ve sinh ăn nhập theo ý thích của gia đình mình đảm bảo bộ thiet bi phong tam chính hãng, chất lượng tốt nhất với phí tổn thấp nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-re-cho-phong-tam-chi-4-150-000d

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét