4 công dụng đặc biệt của bồn cầu Inax 909

bon cau Inax 909 nguyên khối là mẫu bồn cầu Inax đang phổ biến nhất, được sự chăm sóc, tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Song chắc rằng vẫn có một bộ phận người mua hàng mong muốn lựa thiết bị phòng vệ sinh Inax mà chưa biết là sản phẩm này.
 

 


Để giúp người sử dụng hiểu hơn về mẫu ban cau Inax 909 "đắt khách" này, thietbivesinhinax.vn xin chia sẻ thông tin về những tính năng mà thiết bị này sở hữu:
1/ công nghệ SỨ AQUA CERAMIC - TRẮNG SẠCH VƯỢT TRỘI
công nghệ men sứ Aqua Cermic của Inax là công nghệ tiên tiến mang ý nghĩa cách mạng của nền công nghiệp sản xuất nội thất phòng tắm tân tiến. Với công nghệ tiên tiến này, Inax đã vinh dự nhận được phần thưởng Gianh Giá nhất của Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Sứ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp nước thuận tiện luồn xuống dưới vết bẩn, nhờ nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi dễ dàng. Đã có khá nhiều thí nghiệm được đề ra để kiểm chứng độ bền cao của nguyên liệu này.
2/ LƯỢNG NƯỚC XẢ tiết kiệm NHẤT
Kiểu xả của bệt sứ vệ sinh Inax 909 là xả nhấn với 2 cơ chế tiêu thụ lượng nước xả vô cùng không lãng phí. Với 2 chế độ xả tiểu/ xả đại, lượng nước tiêu tốn tương đồng chỉ với 3,5/5,0L. Đây là lượng nước xả tiết kiệm nhất lúc này, không lãng phí 1 khoản điều kiện tài chính nước rất cao cho người mua hàng và thân thiện với môi trường xung quanh.
3/ HỆ THỐNG XẢ NHANH, MẠNH, ÊM ÁI ECO-X

 


 
HỆ THỐNG xả ECO-X là HỆ THỐNG xả có 2 cửa xả trên phần vành bon cau, tạo lực xoáy kép cực mạnh. với kiểu dáng thiết kế như này, hiệu xuất xả mang đến sẽ là tốt nhất với lượng nước ít nhất nhất, giảm tiếng ồn tối đa, đồng thời tiện dụng dọn dẹp vệ sinh với vành bàn cầu trơn láng.
4/ NẮP ĐÓNG MỞ KHÔNG GÂY TIẾNG ỒN.
Tiếng ồn khi đóng mở nắp toilet là tiếng ồn gây ái ngại cho quý khách hàng và gây khó chịu cho tất cả những người xung quanh, nhất là vào những khoảng thời hạn nghỉ trưa hay buổi đêm, hoàn toàn có thể khiến người cao tuổi, trẻ con giật mình.

Với vị trí nắp đậy êm, bàn cầu Inax 909 khẳng định chắc chắn sẽ mang lại sự thân thiết hơn cho người dùng.

sát bên những tính năng lợi điểm, bệt vệ sinh Inax 909 nguyên khối cũng có thể có mẫu mã rất dễ nhìn, đường nét kiểu dáng vô cùng tinh xảo, sắc nét, tạo vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo, tân tiến cho khoảng không nơi tắm cao cấp. 

>> có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat
 

 


nếu như bạn đang là 1 trong người mua hàng quan tâm tới thiết bị này và đang muốn mua chọn, hãy tới Showroom phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để tham quan tận mắt và có sự mua thích hợp. AC-909VRN và nhiều mẫu bàn cầu Inax khác hiện đang rất đặt vị trí trực tiếp tại Showroom. SĐT chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ: 0966 814 388, tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

Đây chỉ 1 là trong rất nhiều thiết kế nhiều kiểu dáng của bệt sứ vệ sinh Inax cao cấp đang nhận được sự chăm sóc từ phía người mua. người mua chăm lo rất có thể xem thêm những sản phẩm khác tại: https://thietbivesinhinax.vn/ban-cau-inax.html.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-tinh-nang-noi-bat-cua-bon-cau-inax-909

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét