Đừng bỏ qua thời cơ mua bồn cầu Inax giá tốt nhất trong tháng 7-2018

vào tháng 07/2018, người mua hàng đừng bỏ dở thời cơ mua về những cái ban cau Inax giá rẻ nhất khi mua thiết bị tại Showroom cung cấp nội thất phòng tắm của Silver Lixil SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội.

từ thời điểm ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG ra mắt CTKM khủng ứng dụng cho nhiều sản phẩm bàn cầu Inax, bồn rửa Inax, vòi rửa mặt Inax, vòi hoa sen Inax, sen tắm cây Inax,..., dùng cho cho cả những sản phẩm lúc mua lẻ và mua theo combo.
 


người mua hàng rất có thể tham khảo cụ thể những thiết bị Inax nằm ở trong CTKM này tại:
    + thiết bị KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* để ý: lượng hàng hóa khuyến mại có hạn, CTKM rất có thể kết thúc sớm hơn dự đoán.

Chương trình áp dụng cho phần lớn những thiết bị bệt vệ sinh Inax đang nhận được sự chăm lo, ưu thích từ phía người mua hàng thuộc các dòng két liền (nguyên khối), 2 khối (két rời) và nắp rửa điện tử, trong những số ấy có những mã sản phẩm giá khuyến mại đặc biệt đó là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN đang rất giá khuyến mại "kịch sàn" xuống mức bé nhất.

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm của Silver Lixil SEABIG bày trí mẫu mã ban cau nhiều chủng loại, khoa học và có Update giá bán dưới mỗi sản phẩm nên tạo xúc cảm thoải mái và rất dễ dàng cho những người mua hàng đang đi vào đây du lịch tham quan. thời hạn mở cửa của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 từng ngày, linh thiêng động, hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng người mua hàng.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, hỗ trợ cần giải đáp, người tiêu dùng vui lòng liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn tốt nhất có thể.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét