Chia sẻ mẹo chọn lựa bon cau Inax hiệu dụng

toilet Inax là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Inax và cũng chính là thiet bi nha tam chủ yếu trong khoảng không buồng tắm, có vai trò thiết thực trong cuộc sống sinh hoạt của con người. thành ra, việc chọn lựa nó luôn được người mua hàng quan tâm tuyển lựa hàng đầu và tuyển lựa rất cẩn trọng.

Để lựa chọn được một chiếc bệt sứ vệ sinh Inax cần tập hợp quá nhiều yếu tố, nhưng dưới đây tôi chỉ xin san sớt những xem xét chính giúp mọi người dễ hiểu về dễ note lại hơn.

1/ chọn lựa mẫu mã bệt vệ sinh
bon cau Inax được phân thành 3 loại chính: két liền (1 khối), 2 khối (két nước rời) và bệt sứ vệ sinh treo tường. Mỗi loại lại có các điểm lưu ý riêng, thích hợp với khoảng trống nơi tắm khác biệt và yêu cầu dùng của người mua hàng.
* bồn cầu két liền:

 


 
Có két nước liền với thân cho hình thức bề ngoài cao cấp, đương đại, hút mắt. với họa đồ thiết kế này, bề mặt thiết bị sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bám lại, đem lại hiệu xuất dọn dẹp và sắp xếp lau chùi. 

Toilet Inax két liền được chế tạo bằng nguyên liệu men sứ chính hãng cho bề mặt trắng sáng, chặn đứng nguy cơ sinh ra vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời kì. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim đặc biệt giúp xả khỏe khoắn, đẩy lùi chất bẩn chóng vánh và tối ưu lượng nước dùng tối đa. 

Một điểm lưu ý nổi trội của thiết bị phòng tắm này là đơn giản hóa sửa chữa thay thế phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* bàn cầu 2 khối:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều ấy tạo nên nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian truân hơn cho quy trình vệ sinh. Thông thường sản phẩm này sẽ có kích tấc bé nhiều hơn bệt liền khôi, ăn nhập với diện tích nhà tắm nhỏ.

bàn cầu Inax két rời được chia thành 2 loại là cao cấp và cấp thấp hơn. 
  + so với thiết bị giá rẻ được sử dụng loại sứ dọn dẹp và sắp xếp chính hãng, khối hệ thống xả xoáy trẻ khỏe, hà tằn hà tiện nước và nắp đóng mở êm ái tương tự với Bồn cầu 1 khối 
  + so với sản phẩm cấp thấp hơn thì dùng công nghệ xả thẳng có điểm cộng là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
lợi thế của bồn cầu Inax két rời là có mức giá thành thích hợp với ĐK túi tiền tài phần lớn quý khách hàng.

* bệt vệ sinh treo tường:

 

 


 
bàn cầu treo tường chiếm diện tích nhỏ, làm ra thoáng mát cho không gian buồng tắm. sản phẩm có KIỂU DÁNG đương đại, sứ chính hãng nhẵn mịn và sáng bóng loáng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa mạnh khỏe và hà tằn hà tiện nước. Tăng thêm sự độc đáo, trẻ trung cho khoảng không nơi tắm hiện đại.

Vì được thiết kế treo tường, cách bề mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo kiên cố và có tác dụng chịu lực cao. 

thảy bề mặt của thiết bị phòng vệ sinh Inax hiện đại này sẽ không xúc tiếp với mặt đất nên tiện dụng khi dọn dẹp và sắp xếp, lau chùi và vệ sinh.

Giá bệt vệ sinh Inax treo tường động dao từ 8 - 10 tr đồng.

>> tham khảo thêm:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ lựa chọn LOẠI bon cau.
đánh giá về công dụng, bệt sứ vệ sinh Inax được phân thành 2 loại là bon cau thường và bon cau nắp rửa điện tử.
 

 


So với toilet thường thì loại có nắp rửa điện tử mua về thêm nhiều chức năng sáng ý như vòi rửa dọn dẹp vệ sinh thay thế sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người mua cũng rất có thể thuận tiện hô biến chiếc bon cau Thông thường trở nên thiet bi nha tam sáng ý bằng phương pháp thay thế sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sinh sản để tương thích với hồ hết bon cau của hãng sản xuất này, mà để xác thực nhất, quý khách hàng vẫn nên hiểu về tham số nắp toilet đang dùng).

3/ LỰC HÚT VÀ sức ép NƯỚC.
Khi lắp ráp bồn cầu, cần xem xét về cơ chế xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại bàn cầu sử dụng để chọn địa điểm lắp đặt thích hợp. sức ép nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hiệu quả xả rửa. Một hệ thống xả yếu rất có thể là nguyên nhân gây ra sự cố ùn tắc.

cấu trúc bờ tường, vị trí nhà vệ sinh đưa ra quyết định đến việc cung cấp nước và các nguyên tố khác có khả năng sẽ bị tới sự việc bạn có thể cài đặt một hệ thống ÁP LỰC tương trợ.

4/ độ cao toilet.
độ cao sẽ liên tưởng chính đến sự việc phong độ ngồi của người dùng có thực thụ thoải mái hay không. Thông thường, 1 chiếc ban cau sẽ có chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các thiết bị có độ cao lên tới 19inchs rất ăn nhập cho người mua hàng cao tuổi vì vấn đề về sức khỏe khó mà ngồi thấp.
5/ ban cau XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
khối hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 cơ chế xả đại và xả tiểu giúp người sử dụng dùng nước hợp lý nhất, tiện tặn nước Gia Công. trái lại xả gạt chỉ có một chính sách xả độc nhất vô nhị, tiêu hao nước hơn song lại thích hợp với các người thương thích vẻ đẹp cổ điển.

Để được tham vấn, giải đáp ý hỏi thêm khi chọn lọc bồn cầu Inax, người tiêu dùng hãy đến showroom phân phối nội thất phòng tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN hoặc hệ trọng tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét