Tháng 4/2018, mua sen tắm cầm tay Inax nơi nào được giá khuyến mại?

Sen tắm là thiết bị phòng vệ sinh thiết yếu trong mỗi gia đình hiện thời. Và để đạt yêu cầu nhu cầu của người tiêu dùng, các nhãn hàng trên thị trường luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt những thiết bị tốt, tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Từ đó người tiêu dùng có thể chọn lọc được thiết bị đáp ứng nhu cầu dùng và ăn nhập với túi tiền.
 

 


Sen tắm của hãng Inax - thương hiệu lừng danh đến từ Nhật Bản là dòng thiết bị đang chuộng bởi thiết kế sắc xảo, tinh tế và vận dụng nhiều công nghệ nổi trội như tắm massage, ổn định nhiệt độ, tùng tiệm nước,...

Vòi hoa sen Inax được phân phối tại nhiều địa chỉ, cơ sở bán sản phẩm, trung tâm phân phối, siêu thị trên toàn quốc,... Mặc dù vậy không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cạnh tranh lành mạnh. 

Trong tháng 4/2018 này, để mua được voi sen Inax cao cấp, đảm bảo chất lượng mà nhận được những giảm giá lớn khi mua hàng, người mua hãy liên hệ với trọng tâm phân phối nội thất phòng tắm Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. Đây là đơn vị phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc nên bảo đảm về độ uy tín, chất lượng thiết bị. Vào những thời khắc SEABIG liên tục đưa ra CTKM giảm giá, giảm giá lớn, tri ân người tiêu dùng.

 


Những tháng đầu năm 2018, trung tâm phân phối SEABIG cũng đưa ra quá nhiều CTKM voi hoa sen Inax và nổi bật nhất, chiết khấu mạnh nhất là CTKM mùa xuân ứng dụng cho vòi sen thường, vòi sen massage, vòi hoa sen nhiệt độ và sen tắm cây Inax, có thiết bị giảm giá lên tới 50%. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do

Người mua hãy tới trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để mua được những thiết bị vòi sen Inax cao cấp, chất lượng cao nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường nhé. Khi có câu hỏi gì cần giải đáp, người sử dụng hãy liên quan với SEABIG duyệt y 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 nhé!
 

>> Nguồn: Tháng 4/2018, mua sen tắm Inax ở đâu được khuyến mại?

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét