Bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN "siêu" tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá lên đến 40% Tại SEABIG

Nhắc tới chiếc bồn cầu chắc rằng phần lớn khách hàng sẽ nhớ ngay tới brand name Inax nổi tiếng của Nhật bản. Với unique mặt hàng cao & cùng với đó mẫu mã đa dang, thích mắt thì không khó hiểu giá thành mặt hàng bồn cầu của Inax luôn Tại mức khá. Nhưng giờ đây quý bạn đọc sẽ có thời cơ sở hữu chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN với mức tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá "khủng" lên đến 40% Tại Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Mời quý bạn đọc cùng SEABIG tìm hiểu về chiếc bồn cầu này có mức tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá "sốc" như thế có chất lượng hay không Ở Post bài viết tiếp sau đây.

1/ Về xây cất của bồn cầu GC-4005VN

Bồn cầu GC-4005VN là một trong các mặt hàng bồn cầu tạo đc nhiều ấn tượng nhất cho quý khách hàng Khi tới thăm quan & sắm sửa Tại SEABIG. Vì xây đắp có phần to rộng và nhiều đường nét uốn cong đẹp mắt, phần bệ ngồi đc xây cất rộng giúp mang lại cảm giác ngồi cực kì thoải mái cho người dùng. Mắc nhan sắc của bồn cầu cũng được đánh giá cao về phần hài hòa phù hợp cho việc kết hợp với nhiều không gian và thiết bị khác biệt trong phòng tắm.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

2/ Công nghệ nổi bật bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

+ áp dụng công nghệ PROGUARD giúp ngăn ngừa chất bẩn & silic có trong nước bám lên bề mặt sứ & ngăn đề phòng việc sinh ra lên bề mặt những vết ố. Với công nghệ này giúp cho mặt phẳng của bồn cầu GC-4005VN đào thải đc chất bẩn and không hẳn cọ rửa nhiều.

+ ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC dùng đặc tính kháng khuẩn của bạc (Ag+) trên mặt phẳng sứ để ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn trên mặt phẳng bồn cầu. Ngoài ra lớp phủ ngoài bề mặt này còn giúp bồn cầu tạo đc mặt phẳng siêu mịn and khó trầy xước.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN áp dụng công nghệ HYPERKILAMIC


+ ứng dụng công nghệ ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn and vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tằn tiện nước đến 40%.

+ Phần nắp ngồi đc trang bị tác dụng rơi êm giúp giảm va đập and tiếng ồn Lúc đóng nắp ngồi. Bên cạnh đó bồn cầu GC-4005VN còn Có thể kế hợp với chiếc nắp ngồi điện tử của Inax.

+ Công nghệ xả 2 nhấn với mức xả chi tiết cho mức xả đại là 5L nước and xả tiểu là 3,5L nước. Điều đó sẽ giúp quý khách hàng tần tiện tối đa Ngân sách nước cho khách hàng.

3/ mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng, giá thấp Ở đâu ?

Với tiêu chí hoạt động của khu chợ dòng thiết bị vệ sinh SEABIG là đưa những sản phẩm rất chất lượng and công nghệ tiên tiến nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Vì đó SEABIG luôn có những chương trình Ưu Đãi hoặc áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá sâu để gửi tới Bạn. Đối với mặt hàng bồn cầu GC-4005VN với mức Giảm ngay "cực sốc" lên đến 40%thì SEABIG tin rằng trên thị trường chúng ta sẽ không tìm thấy mức giá này Ở đâu trên thị phần ngoài Tại ADD Inax SEABIG. Bởi SEABIG là một trong những đại lý cấp 1 của thương hiệu Inax Ở trhij trường miền Bắc, bởi vì đó SEABIG luôn nhận được những chế độ ưu đại về giá mà không hẳn đơn vị nào cũng có đc.

Mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng,  giá tốt tại SEABIG


Với mức giá vô cùng Khuyến mại cùng với sản phẩm quality thì sở hữu bồn cầu GC-4005VN ngay trong thời gian sớm nhất thì quả là quyết định sáng suốt đúng không nào. Nếu quý độc giả đang có nhu cầu buôn bán chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN hoặc các sản phẩm khác thuộc dòng bồn cầu Inaxcó giá trị phải chăng và nhiều CTKM. Hãy tới ngay với Đến mua trực tiếp thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những mặt hàng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng chính hãng 100% Bảo Hành lâu dài theo lao lý của hãng.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ShowroomInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, tại Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét