Mẹo sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax hiệu quả cao nhất

Thiết bị phòng tắm Inax chính hãng được người mua hàng Việt ưa chuộng và sử dụng thoáng rộng cho khoảng không nhà tắm. Mỗi sản phẩm lại có công dụng riêng, chia sẻ trong những hoạt động sinh hoạt hoạt động và sinh hoạt khác biệt. tuy vậy người mua đã hiểu phương pháp sử dụng chúng sao cho đạt hiệu quả lâu bền hơn nhất chưa?

Dưới đây là những Bí quyết giúp việc sử dụng thiết bị vệ sinh Inax hiệu quả cao nhất, bảo đảm độ bền chắc của thiết bị theo thời hạn:
1/ ĐỐI VỚI bệt vệ sinh INAX
  - bệt Inax được gia công bằng chất liệu sứ lau chùi và vệ sinh thời thượng, có công dụng đơn giản dễ dàng làm sạch và hoàn trả vẻ đẹp như mới. chính vì vậy người mua chỉ việc cọ rửa tiếp tục bằng nước, tránh để lâu gây bám cặn sẽ khó cọ rửa hơn, có hạn tối đa việc sử dụng hóa chất vì có thể gây hư hại tới chất liệu men, bong tróc men, tác động ảnh hưởng tới sự việc chống bám bẩn và gây gian truân hơn cho lần lau chùi và vệ sinh sau.


  - Không nên sử dụng những vật dụng cọ rửa có đầu lông trải quá cứng. Khi lau chùi và vệ sinh cần làm sạch cả trong ngoài thiết bị phòng tắm này chứ không chỉ là chăm chăm vào làm sạch lòng bàn cầu mà quên đi các bộ phận khác.

  - dọn dẹp két nước bệt xí cũng là 1 việc làm cấp thiết để ngăn cản hình thành rong rêu, cặn bẩn, ảnh hưởng tới chất lượng nước xả rửa.

  - Kiểm tra định kỳ để ngăn cản những hư hại, bắt gặp sớm sự cố có thể xẩy ra để khắc phục nhanh chóng. Không cho trẻ con chơi xung quanh khu vực bệt vệ sinh vì chúng hoàn toàn có thể đánh rơi đồ chơi hay những dị vật cứng gây ùn tắc bàn cầu vệ sinh

  - hoàn hảo không ngồi xổm lên trên bồn vệ sinh vừa gây mất lau chùi và vệ sinh cho người sử dụng sau, vừa gây nguy hại nứt vỡ phần sứ không an toàn
  
  >> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

2/ so với chậu rửa
  - dọn dẹp liên tục lòng chậu lavabo và những bề mặt bao quanh. ĐỐI VỚI các cái lavabo Inax được chất liệu sứ Aqua Ceramic cao cấp, có khả năng chống bám bẩn nổi bật, quý khách hàng chỉ việc lau chùi bằng nước, có hạn tẩy rửa bằng hóa chất và không dùng những bàn chải có đầu lông chải cứng. 

  - tránh đặt tóc, bã chè, dị vật rơi đi ra đường ống thoát nước, không đổ các chất có hàm lượng axit cao lên mặt phẳng sứ vì chúng sẽ làm mất vẻ sáng loáng

  - ĐỐI VỚI chậu âm bàn, chậu đặt bàn, chậu dương vành, cần Lựa chọn bàn được cấu tạo từ chất khẳng định, có độ nâng đỡ tốt, chịu được khối lượng của chậu khi chứa nước. Những nguyên liệu làm đặt bàn thường dùng là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,…, không sử dụng gỗ vì không cao độ chứng minh và khẳng định. Sử dụng các vật liệu chống nấm mốc bởi không gian nơi tắm liên tục phải giao tiếp với nước nhiều.

3/ so với vòi chậu INAX
VÒI CHẬU RỬA MẶT Inax luôn sử dụng song hành với lavabo. khi dùng thiết bị nhà tắm Inax này, người cần để ý:
   - Lựa chọn voi chau đồng hóa với chậu rửa về kiểu dáng và công năng. Vì dụ như chậu 1 lỗ sẽ dùng cho vòi rửa mặt 1 lỗ; chậu âm bàn, dương vành thường dùng voi chau rua mat chân thấp, chậu bỏ lên trên bàn sẽ cần tới voi rua mat chân cao;...
   
   - nên làm xoay, điều khiển và tinh chỉnh vòi ở khoanh vùng được cho phép, Không nên làm quá sẽ khiến vòi bị gãy trục xoay, làm trờn gen khiến vòi lung lay, không hề đứng thắt chặt và cố định, hay gây lỏng gioăng cao su thiên nhiên khiến vòi bị rò nước.
   
   - Nếu thấy nước chảy ra từ trên đầu vòi yếu, người mua hãy tháo lưới lọc ra dọn dẹp vệ sinh và loại bỏ thứ gây tắc nghẽn hoặc kiểm tra xem đường ống nước có bị nghẽn ở chỗ nào không
 

4/ ĐỐI VỚI SEN TẮM, sen tắm đứng INAX
  - Lựa chọn thiết bị hợp với ĐK áp lực đè nén nước nơi mình sinh sống để nước từ vòi sen chảy ra mạnh bạo, đảm bảo an toàn chất lượng sử dụng. 
  - lau chùi bát sen định kỳ, tránh cặn bẩn bám lại nhiều gây tắc tia nước chảy ra.
  
  >> Tham khảo ngay cách xử lý tình trạng sen cây chảy nước yếu
  
  - chọn mua sen tắm và sen tắm đứng hợp với diện tích S nhà tắm
  
Mong rằng với các hỗ trợ trên đây, người sử dụng sẽ sử dụng thiết bị nhà tắm Inax hiệu quả, bền bỉ lâu dài nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bi-quyet-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-inax-hieu-qua-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét