Nguyên Nhân chau rua treo tường Inax lại được quý khách hàng ưu thích?

lavabo treo tường là sản phẩm được không ít hộ dân Việt ưu ái sử dụng bởi thiết kế tiết kiệm không gian và Ngân sách phải chăng. trong các số đó, sản phẩm đến từ nhãn hàng Inax được lấy được lòng tin lựa hơn cả.

sau đây là những yếu tố giúp bon rua Inax chinh phục được tín nhiệm của người dùng:

1/ thiết kế thích mắt, TIỆN DỤNG

 



chau rua lavabo Inax được thiết kế ĐẸP MẮT đối với nhiều thiết bị của các công ty khác. Đường nét kiểu dáng đơn giản dễ dàng, choàng lên sự sắc xảo, sắc sảo. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ tối đa nước bắn ra ngoài, tạo cảm xúc dễ chịu khi sử dụng.
Lỗ thoát tràn ngay sát bên cạnh miệng chậu ngăn không cho nước bị tràn ra nền nhà.

2/ ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU SỨ CAO CẤP

nói đến sứ lau chùi thì công nghệ của Inax là hàng đầu rồi. nguyên liệu sứ lau chùi được Inax áp dụng trong các sản phẩm của bản thân luôn được coi là dòng chính hãng, có tốt và vẻ đẹp trắng sạch bền và chắc chắn theo thời gian. 

Lớp sứ được sử dụng để chế tạo chau rua mat Inax treo tường có công dụng chống bám bẩn hiệu dụng, thuận tiện lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn ngừa vệt ố vàng, hoàn trả vẻ đẹp trắng sạch theo thời gian.

3/ giá cả phải chăng

Là thiet bi ve sinh chất lượng tốt song Ngân sách chi tiêu của lavabo Inax treo tường lại rất hợp với điều kiện tài chính của quý khách hàng Việt. giá thành trên Thị phần của chúng lúc bấy giờ dao động từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu bon rua Inax treo tường "hot" nhất hiện giờ rất có thể nói tới L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải hàng kém chất lượng, nhái, người sử dụng hãy đến với Showroom phân phối thiết bị phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để tham quan và đã được chia sẻ kinh nghiệm chia sẻ lựa thiết bị tán thành nhất nhé! Mọi thông tin, câu hỏi câu hỏi vui vẻ liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét