Bon cau chịu được trọng lượng

Trước thực trạng nhiều vụ tai nạn nguy hiểm xẩy ra với người dùng bàn cầu, tiêu biểu vượt trội nhất là vụ việc toilet bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xẩy ra với cùng một nam giới trẻ ở tỉnh bình dương vào trong ngày 16/01/2018 và của 1 du học sinh tại Trung Hoa khi đang sử dụng nhà vệ sinh công cộng.

Tại Sao của tất cả 2 vấn đề trên đều là do việc ngồi xổm lên bệt sứ vệ sinh làm cho phần sứ bị nứt vỡ, đồng thời phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi vệ sinh có cả những mặt lợi, mặt hại đã được khoa học minh chứng. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được lan rộng ra để tống phân đơn giản hóa hơn. Song nó lại gây nên sự tăng thêm huyết áp (có một sự ngày càng tăng nhỏ trong huyết áp ở cả những người khỏe khoắn). chính vì thế người mua hàng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là trọn vẹn tốt.

nếu như muốn ngồi ở tư thế xổm tốt nhất có thể người dùng hãy chọn các loại bệt xí xổm thay vì bon cau để tránh nguy nan.
* bệt sứ vệ sinh chịu được sức nặng gồm có?
Sức nặng mà bon cau chống chịu được nhờ vào tốt của loại bệt vệ sinh đó. Đối với các bệt sứ vệ sinh kém chất lượng thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với những chiếc toilet Inax chính hãng chất lượng cao, độ bền của chúng hoàn toàn có thể chịu được sức nặng lên đến mức 400kg.

>> có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* bài học kinh nghiệm rút ra:
Dù bàn cầu của mái ấm gia đình bạn có khẳng định chắc chắn thế nào cũng đừng nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, nguy hiểm lại gây mất vệ sinh cho các người dùng sau.

Dường như, người sử dụng cũng cần phải lưu ý dọn dẹp toilet tinh khiết để tránh vấn đề thiết bị nhà tắm này không ai dám ngồi liên đới, dẫn tới những tình huống xấu rất có thể xẩy ra cho sức đề kháng. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét