Tại khu vực miền bắc nên chọn mua bàn cầu Inax AC-702VRN chốn nào?

AC-702VRN là mẫu bon cau Inax đang nhận được sự chăm lo, tìm kiếm và săn lùng từ đa số người dùng. Nhưng để mua được thiết bị này chính hãng, giá rẻ thì nên mua tại địa chỉ nào? Chưa hẳn người sử dụng nào thì cũng biết.
 


Tại miền Bắc, khi cần mua bon cau Inax AC-702VRN và những thiết bị vệ sinh Inax khác, người sử dụng hãy đến Showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. 

SEABIG là thành viên Silver của Lixil Inax VN, luôn cung cấp tới người mua hàng sản phẩm sử dụng lâu dài chính hãng, update nhiều chủng loại mặt hàng mới, đạt yêu cầu thị hiếu ngày càng cao của người mua hàng và chiết khấu giá rẻ nhất cho người mua.
 



1 góc Showroom đáp ứng nội thất phòng tắm Inax - SEABIG


SEABIG có showroom phân phối thiết bị rộng rãi, tinh khiết. Hoạt động theo mô hình trung tâm phân phối nên showroom sắp xếp rất nhiều chủng loại sản phẩm, đặt vị trí khoa học và có Bảng báo giá xuất bán cho mỗi thiết bị. người tiêu dùng đến đây tham quan sẽ thực sự dễ chịu và dễ dàng Quanh Vùng được những thiết bị tán thành có mức giá thành hợp với điều kiện tài chính. Showroom có mặt tiền rộng rãi, có chỗ để xe đơn giản hóa cho tất cả khách đi oto và có chú bảo vệ trông xe để đảm bảo yên tâm nhất cho khách đến đặt hàng.

Vào các thời khắc trong thời điểm, tại đơn vị phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG còn thường xuyên đặt ra những CTKM nội thất phòng tắm Inax vô cùng yêu mến, giá khuyến mại, quà tặng kèm theo và nhiều chính sách chia sẻ khác, không phung phí 1 khoản chi tiêu đặt hàng không hề nhỏ.

bon cau Inax AC-702VRN là 1 thiết bị được người mua hàng hỏi, đặt mua nhiều nhất tại SEABIG bởi chất lượng tốt và mức giá thành phải chăng. chính vì như vậy đừng băn khoăn nếu khách hàng cũng đang muốn mua lựa sản phẩm này và cần mua vị trí đặt hàng đống ý nhất nhé!

Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798


>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-mien-bac-nen-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét