Giá khuyến mại chau rua mat - thiet bi phong tam Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG liên tiếp có những CTKM lavabo Inax và những thiết bị nhà tắm khác, ưu đãi giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong đó khuyến mại vận dụng với chau rua mat Inax bao gồm:
 


 Mua chậu rửa mặt Inax riêng biệt giảm giá lên tới trên 20%
✔ Combo chậu rửa + bàn cầu giá không thể rẻ hơn

người tiêu dùng hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để sở hữu những thiết bị đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất bởi những sản phẩm trên số lượng có hạn, sẽ chấm dứt CTKM khi hết sản phẩm.

Để biết thông báo những mẫu chau rua mat và thiết bị phòng vệ sinh Inax nằm trong CTKM này, người mua sung sướng tham khảo tại đây. Những thiết bị trong giảm giá này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản phẩm giá cạnh tranh và những sản phẩm cao cấp, phù hợp với rộng rãi nhu cầu sử dụng và túi tiền của người mua.

SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của Inax năm 2018. vì thế thiết bị bảo đảm tốt chính hãng, mức khuyến mại cao và được tương trợ bảo hành chính hãng. chẳng những vậy, Showroom bày trí sản phẩm của SEABIG còn rất rộng rãi, tinh khiết, bày biện khoa học, đồng thời dưới mỗi thiết bị đều có giá chi tiết mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng đến tham quan.

"Giá thường nhật đã rẻ, nay được giảm giá còn rẻ hơn". Vậy còn do dự gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và chọn lựa những mẫu chau rua Inax cao cấp, đẹp mắt và giá rẻ cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét