BFV-1205S - sen tam cay Inax giá rẻ mở bán đầu năm 2018

BFV-1205S là mẫu sen tắm cây Inax mới ra mắt vào đầu năm 2018, hiện đang nhận được sự quan hoài của số đông người sử dụng. do vậy, thietbivesinhinax.vn xin san sẻ những thông tin về thiết bị này, giúp mọi người có sự mường tưởng rõ nét nhất và có thêm sự chọn lựa cho nhà tắm gia đình.

1. VỀ mẫu mã.

 


 
Nhìn qua, BFV-1205S có thiết kế khá đơn giản như những sản phẩm sen cay Inax khác. Song nhìn kỹ hơn một tẹo có thể thấy đường nét mẫu mã rất tinh xảo, mềm mại nhưng kiên cố, lớp mạ sáng bóng làm gia tăng vẻ đẹp giá rẻ. Tay sen mạ cũng toát nên mẫu mã dị biệt, độc đáo

BFV-1205S có 2 bát sen: 1 khăng khăng và 1 cầm tay (có vai trò như chiếc voi hoa sen thường ngày).

2. VỀ chức năng.
✔ sen cây Inax được làm từ nguyên liệu đồng tiêu chuẩn vững chắc, có hàm lượng kim khí nặng vừa đủ, đảm bảo sức khỏe người dùng, chịu nhiệt tốt, dẻo dai với thời kì. Lớp mạ Crom/Niken dày bao bọc (lớp Niken dày chống gỉ sét), lớp Crom giữ cho độ sáng bóng dài lâu, mang lại hiệu quả vệ sinh, lau chùi.

✔ Lõi van đĩa bằng sứ điều khiển trộn nước siêu mịn, khóa nước hoàn toàn và chống bám cặn.

✔ Bát sen 3 chế độ massage, mang lại những khoảnh khắc thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

3. GIÁ THÀNH.
chiếm hữu đảm bảo chất lượng và nhiều chức năng nhưng BFV-1205S lại có giá khá mềm so với các thiết bị cùng nhóm. Mức giá ngày nay của nó đang rất được bán trên website thietbivesinhinax.vn là 3,790,000 đ (giảm gần 50% so với mức giá công ty của nhà sinh sản đưa ra), Hình như các thiết bị sen tam cay Inax khác có giá từ dưới 5 tr đồng. Đây cũng là thiet bi nha tam Inax cao cấp, chất lượng cao, được lựa chọn nhiều nhất đầu năm 2018.

>> Cập nhật ngay báo giá sen tắm và vòi chậu rửa mặt Inax mới nhất

Mong rằng với những chia sẻ phía trên, quý khách hàng sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc sen cây Inax BFV-1205S và có thêm sự chọn lọc cho nơi tắm gia đình.

Thietbivesinhinax.vn là website phân phối thiet bi phong ve sinh Inax uy tín hàng đầu bây giờ, là kênh phân phối thiết bị của Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. thiết bị trên đây đều cam kết 100% chất lượng cao cấp, bảo hành cao cấp và tương trợ giá rẻ nhất trên thị trường. Khi cần tham vấn, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp showroom của SEABIG hoặc chat trực tuyến trên website hoặc can hệ tới tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 (cước phí chỉ 909đ/1 phút).
 >> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bfv-1205s-sen-tam-cay-inax-gia-re-ra-mat-dau-nam-2018

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét