AC-909VRN - bệt xí Inax đang khuyến mại cực LỚN

Hướng tới việc đưa các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của mình đến gần hơn với khách hàng, rộng hơn với thị trường, Inax có rất nhiều chiết khấu và giảm giá, trong đó, bàn cầu Inax đang là dòng sản phẩm chiến lược và luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng.

AC-909VRN hiện là mẫu bệt vệ sinh Inax được đánh giá rất tốt bởi những tính năng ưu việt và tiên tiến mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, vì vậy mà bệt vệ sinh Inax AC-909VRN cũng đang là sản phẩm HOT, được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì đang được nhiều người "săn đón", địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG tiến hành chiết khấu cực SỐC cho model bệt xí Inax AC-909VRN.

Bồn cầu Inax AC-909VRN chính hãng đang khuyến mại SỐC

model bồn cầu Inax này đang được hầu hết các cơ sở phân phối sản phẩm Inax giảm giá, Tuy nhiên mỗi đơn vị lại có chương trình và chính sách ưu đãi khác nhau và hiện tại duy nhất có SEABIG đang có mức giá khuyến mại rẻ nhất cho bệt vệ sinh Inax AC-909VRN.

bệt xí Inax AC-909VRN có giá niêm yết là 8.850.000 VNĐ, đây là giá nhà máy của hãng sản xuất cho các cơ sở phân phối. Tuy vậy, model bàn cầu Inax này tai địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đang được ưu đãi với mức giá giảm giá chỉ còn 7.150.000 VNĐ. Đây là mức giá ưu đãi nhất mà người mua hàng có thể mua được bàn cầu Inax AC-909VRN chính hãng tại thời điểm này.

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với khuyến mại lớn nhất

Mặc dù vậy, đây chưa phải là mức khuyến mại SỐC dành cho model bệt xí Inax này bởi SEABIG còn có gói khuyến mại SỐC hơn. bồn cầu Inax AC-909VRN là model bồn cầu tiêu biểu trong số các sản phẩm được giảm giá của SEABIG với chính sách tiếp tục khuyến mại sản phẩm xuống chỉ còn 6.760.000 VNĐ khi đến tay người mua hàng. Đây mới là mức giá SỐC mà SEABIG dành cho người tiêu dùng khi mua bệt vệ sinh Inax AC-909VRN. Mức giá này được SEABIG vận dụng cho những thời điểm cuối tuẩn, vì vậy người mua hàng hãy chú ý theo dõi để cập nhật thông tin giảm giá mới nhất mà SEABIG thông báo nhé.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu bàn cầu Inax, đặc biệt là model AC-909VRN, thì hãy theo dõi các thông tin về gói khuyến mại thiết bị phòng tắm tại SEABIG để có thể có cơ hội mua được những sản phẩm bệt xí Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt mà giá lại vô cùng ưu đãi. Mọi thông tin người mua hàng vui lòng liên hệ đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét